Quy định bảo hành


1. Tại sao bạn nên liên hệ với shop (người bán) trước ?

  • Vì shop là nơi hiểu rõ nhất tính chất và chức năng của sản phẩm bạn đã mua. Shop sẽ giúp bạn giải đáp các khúc mắc, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, đồng thời có thể đưa ra những phán đoán chính xác nhất về tình trạng của sản phẩm khi tiếp nhận những thông tin mô tả từ bạn.
  • Thông tin liên hệ nằm tại “Góc khách hàng” của trang shop. Nếu bạn không thể liên hệ được với shop (dù đã thử lại nhiều lần), vui lòng gọi điện hoặc email về bộ phận hỗ trợ khách hàng (toàn quốc) của PADMA.VN.
  • Trong trường hợp, bạn cảm thấy những giải đáp và phản hồi của shop không thỏa đáng và bạn không hài lòng, hãy ngay lập tức liên hệ với PADMA.VN trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin, giúp bạn phân giải và bảo vệ quyền lợi của bạn theo quy trình xử lý khiếu nại của PADMA.VN.

2. Điều kiện tối thiểu để được bảo hành sản phẩm?

  • Sản phẩm được giữ nguyên tình trạng như khi bạn nhận được, còn nguyên tem, mác (nếu có).
  • Sản phẩm không bị làm dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi.
  • Phải có phiếu giao hàng của PADMA.VN hoặc hóa đơn đỏ của người bán (nếu có) và còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành sản phẩm (nếu có).
1
Bạn cần hỗ trợ?